Lưu ý quan trọng để đăng tin BĐS thành công cao nhất 2019

Một số lưu ý để đăng tin thành công tỷ lệ cao cho anh chị nào đang dùng phần mềm đăng tin Bất động sản VBDSP 2019 này đó là:

- Tất cả các ô trong tab THÔNG TINTHÔNG TIN THÊM không được để trống ô nào, BẮT BUỘT phải điền đủ, a/c hết sức lưu ý, vì nếu ko điền hoặc điền thiếu, điền sai thì SẼ KHÔNG ĐĂNG ĐƯỢC

- Hiện tại anh chị có thể chọn chính xác được địa điểm xã/ phường, tên đường phố. Ở 2 thông tin này ta cần ghi CHÍNH XÁC tên xã/phường, tên đường phố có dấu tiếng việt và không cần thêm chữ "xã/phường", "đường". (hình 1)




- Diện tích giá bán chỉ điền số nguyên, có có dấu chấm ngay phẩy. vd: 3,8m thì chỉ cần ghi là 3 hoặc 4 cho tương đối, còn cụ thể các a/c có thể mô tả chi tiết trong nội dung ở tab HTML


- Giá bán viết liền, đã có 3 số 0 ở cuối, vd muốn ghi giá 2 tỷ thì ghi: 2000000


- Hình ảnh và thư mục chứa hình ảnh KHÔNG được chứa dấu tiếng việt, dung lượng ảnh nên nhỏ hơn 1Mb (có thể bỏ trống không đăng ảnh cũng được)


- Nội dung tab THÔNG TIN THÊM a/c điền ĐÚNG tên dự án, địa chỉ. Nếu các a/c nào đăng bán nhà, đất, thổ cư không có tên dự án thì cũng điền đại vào là bán nhà, bán đất và địa chỉ chỉ cần điền tên đường hoặc tên phường/xã là được không cần chính xác địa chỉ.(hình 2). Lưu ý: không được bỏ trống



- Không đăng lại tin cũ vì trùng tiêu đề các web sẽ không cho đăng, phần mềm vừa có update mới đó là mình chọn tin cần sửa nhấn nút "Sao chép tin mới" và sửa lại tiêu đề 1 tý cho khác là được(hình 1)

- Đặc biệt là tạo nhiều profile để tạo nhiều tài khoản trên các web để thay đổi tài khoản đăng khi tài khoản cũ đăng ít.

Và hiện tại phần mềm BĐS có tích hợp thêm dịch vụ giải mã capcha vào phần mềm, giúp các anh chị không cần tốn thời gian gõ capcha thủ công nữa, nên về thời gian đăng bài sẽ được rút ngắn đi rất rất nhiều. Khuyên các anh chị nên mua thêm dịch vụ giải mã này để đăng tin nhanh nhất có thể. (bên mình có hỗ trợ mua giùm cho các a/c không rành)

Báo giá giải mã mua giùm Captcha: anti-captcha.com:
Gói
Giá
10.000 CAPTCHAs
300.000VNĐ
30.000 CAPTCHAs
                       850.000VNĐ
50.000 CAPTCHAs
1.400.000 VNĐ

Chat Zalo
Chat Facebook
0961.006.186